วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประโยชน์ของคลอโรฟิลล์ ใน D-Toc Raspberry (ดีท็อค กลิ่นราสเบอร์รี่)

          ประโยชน์ของคลอโรฟิลล์ คือ ช่วยในการชำระล้าง ขจัดสารพิษ และสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย / รักษาสมดุล/ บำรุงรักษา คือเพิ่มปริมาณออกซิเจนและเม็ดเลือดแดง ช่วยเสริมบำรุงสุขภาพได้ดีขึ้น
         1.ระบบเลือด บำรุงเลือด ล้างพิษ ทำลายอนุมูลอิสระ ในเม็ดเลือด แก้โรคโลหิตจาง และลดความดันโลหิตสูง แต่ไม่มีอันตรายกับผู้ที่มีความดันเลือด ปกติ
         2.ระบบทางเดินอาหาร คลอโรฟิลล์ล้างพิษโดยตรงในกระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก สมานแผลในกระเพาะอาการกระตุ้นเนื้อเยื่อให้ฟื้นตัว
         3.บำรุงปาก ฟัน ระงับกลิ่นปาก โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการโรค เหงือก อักเสบ
         4. รักษาแผลต่าง ๆ คลอโรฟิลล์ทำหน้าที่ ฟื้นฟู เนื้อเยื่อ ของแผลทุกชนิดทั้งภายในและภายนอกร่างกาย ทั้งแผลเรื้อรัง แผลเป็นหนอง แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลหายช้าหรือหายยากเช่นโรคเบาหวาน
         5. ระงับกลิ่น กลิ่นเหม็นจากแผลเรื้อรัง หรือโรคแผลในช่องปาก จะหมดไปทันทีที่แผลสัมผัสกับคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ กลิ่นอุจจาระที่รุนแรง การผายลม หรือกลิ่นตัวที่มีกลิ่นแรงมาก การดื่มคลอโรฟิลล์จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้
         6. ควบคุมสมดุลของแคลเซียม ใครที่บริโภคเนื้อมากเกินไป จะขาดความสมดุลของธาตุแคลเซียม จะทำให้ป่วยเป็นโรคหลายชนิด ตั้งแต่โรคกระดูกผุ โรคหัวใจ โรคกล้ามเนื้อ โรคผิวหนัง โรคเลือดไม่แข็งตัวเมื่อมีบาดแผล ประจำเดือนผิดปกติ คลอโรฟิลล์จะช่วยควบคุมสมดุลของแคลเซียมในร่างกายได้ดี
         7. ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ เกิดจากการที่อากาศและอาหารเป็นพิษ โดยการสะสมติดต่อกันเป็นระยะ เวลานาน ทุกวันนี้จึงเจ็บป่วยกันบ่อยด้วยโรคหวัด น้ำมูกไหล เจ็บคอ ช่องหูอักเสบ ท้องเสีย ท้องผูกบ่อย ฯลฯ

          คลอโรฟิลล์ มีอยู่ใน D-Toc Raspberry (ดีท็อค กลิ่นราสเบอร์รี่)
  ดูข้อมูลที่  http://fiberdtoc.blogspot.com
  ปริมาณ     1 ซองปริมาณ 20 กรัม   1 กล่องบรรจุ 6 ซอง
    อย.เลขที่   12-1-08152-1-0012
    วิธีรับประทาน
     1.การรับประทานเพื่อผลในการล้างสารพิษ(detox)
        -ชงกับน้ำสะอาดในสัดส่วน 1 ซองต่อน้ำ150-200 มล.
        -ดื่มวันละ 1 ซอง ก่อนเข้านอน ติดต่อกันอย่างน้อย 15 วัน
     2.การรับประทานต่อเนื่องเพื่อดูแลรูปร่างและผิวพรรณ
       -ชงกับน้ำสะอาด ดื่มวันละ 1 ซอง ก่อนเข้านอน
    ราคาสินค้า    ราคาขายปลีก : 750 บาท   ราคาสมาชิก : 500 บาท
    สั่งซื้อที่    คุณ วีระชัย  ทองสา  โทร. 084-6822645 , 085-0250423
               อีเมล์ weerachai.coffee@hotmaiul.com                                


 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนที่ปลอดภัย และช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้ดีที่สุด วันนี้เราจะมาแะนำ 10 ยี่ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ที่ดีจริง ช่วยได้จริง ไม่อันตราย มาฝากกัน ถึง 10 ยี่ห้อเลย ผู้หญิงคนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาในเรื่องของการขับถ่ายอยุ่ เราเชื่อว่า 10 ยี่ห้อนี้ช่วยคุณได้แน่นอน เข้าเลือกดูกันได้เลย

    ที่ลิงค์ตรงนี้เลยจ้า topreview.in.th

    สำหรับไฟเบอร์ดีท็อกซ์ มีคุณประโยชน์มากมาย ที่จะช่วยให้คุณมีระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น ชำระล้างลำไส้ได้อีกด้วย แล้วยังช่วยให้คุณลดน้ำหักได้ด้วยนะจ๊ะ แต่ประโยชน์หลักคือ ช่วยในเรื่องของการล้างลำไส้ นั่นเอง ใครที่มีปัญหา ขับถ่ายยาก ไม่ค่อยถ่าย แนะนำให้ลองหามาทานดูได้จ้า และ ไม่ใช่ยาด้วย และ 10 ยี่ห้อที่เว้บนี้แนะนำ มี อย. รับรองความปลอดภัยแน่นอน 100% จ้า

    ตอบลบ